Anime Tsukimichi -Moonlit Fantasy- Season 2 được công bố

 Anime Tsukimichi -Moonlit Fantasy - đã nhận được thông báo về mùa 2. Phần đầu tiên kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2021, với tổng cộng 12 tập.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành phần tiếp theo của loạt phim.

Anime Tsukimichi -Moonlit Fantasy- Season 2 được công bố

Bạn có thể xem video thông báo dưới đây:

Hơn nữa, bạn có thể kiểm tra thông báo từ Twitter chính thức của anime bên dưới:

Ngoài ra, dàn diễn viên của bộ truyện cũng đã đưa ra những bình luận của họ về kết thúc của phần 1 và thông báo của phần 2. Một trong những nhà văn của chúng tôi, Bushido Samurai đã dịch ý kiến ​​của họ. Bạn có thể đọc chúng dưới đây:

Hanae Natsuki ( Misumi Makoto ):

Chúc mừng bạn đã nhận được Phần 2!
Điều đó khiến tôi rất vui, vì tôi biết mùa 1 đã kết thúc với một phần hay và cuốn tiểu thuyết sẽ được hâm nóng từ thời điểm đó.
Tôi muốn bạn trông đợi vào các hoạt động trong tương lai của Thiếu gia và những người khác!

Sakura Ayane ( Tomoe ):

Chúc mừng bạn đã nhận được mùa thứ hai! Và cảm ơn!
Nghĩ rằng nó sẽ làm sống động cảnh này và cảnh đó từ cuốn tiểu thuyết, tôi khó có thể chờ đợi.
Hãy để chúng ta có một cuộc hành trình Isekai vui vẻ và tiếp tục cùng nhau!

Kito Akari ( Mio ):

Chúc mừng anime Tsukimichi nhận season 2!
Tôi thực sự vui mừng vì tôi sẽ tiếp tục đóng vai Mio và dành thời gian cùng với Young Master và Tomoe trong anime!
Có rất nhiều cảnh và câu chuyện mà tôi muốn xem cho phần sắp tới, vì vậy tôi đã không thể không hào hứng ghi lại.
Tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ cho các công việc của Thiếu gia trong mùa thứ hai, vì vậy tôi mong các bạn hãy đón xem.

Cũng nên đọc: Khi nào Tokyo Revengers Season 2 sẽ được phát hành?

Thông tin chi tiết

Trong trường hợp bạn chưa biết, Tsukimichi -Moonlit Fantasy- là một bộ tiểu thuyết Nhật Bản của Kei Azumi. AlphaPolis bắt đầu xuất bản chuyển thể từ light novel vào tháng 5 năm 2013 và hiện nó đã có 15 tập được phát hành. Sau đó, cùng một nhà xuất bản bắt đầu xuất bản một loạt manga chuyển thể vào năm 2015, hiện có 8 tập.

Shinji Ishihira ( Fairy Tail ) đạo diễn mùa đầu tiên của bộ truyện và studio C2C ( Hành trình của Elaina ) đã chăm chút cho hoạt hình của nó.

Makoto Misumi chỉ là một học sinh trung học bình thường sống một cuộc sống bình thường, nhưng đột nhiên được triệu hồi đến thế giới khác để trở thành một “anh hùng”. Tuy nhiên, nữ thần của thế giới kia đã lăng mạ anh ta vì sự khác biệt và tước bỏ danh hiệu “anh hùng” của anh ta, trước khi tống cổ anh ta đến vùng hoang dã ở rìa thế giới. Khi đi lang thang trong vùng hoang dã, Makoto chạm trán với rồng, nhện, Orc, người lùn và đủ loại bộ tộc không phải con người. Bởi vì Makoto đến từ một thế giới khác, anh ta có thể giải phóng sức mạnh ma thuật và kỹ năng chiến đấu ngoài sức tưởng tượng. Nhưng anh ấy sẽ xử lý như thế nào khi gặp nhiều loài khác nhau và tồn tại trong môi trường mới. Trong tưởng tượng này, Makoto cố gắng biến thế giới bên kia thành một nơi tốt đẹp hơn bất chấp con người và các vị thần đã quay lưng lại với anh

Nhận xét